วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

           วันนี้เป็นวันที่ครูประจำชั้นต้องไปเยี่ยมบ้านของนักเรียน ดิฉันมาถึงที่โรงเรียนแต่เช้า เซ็นต์ชื่อมา และได้ไปพบกับครูประจำชั้น ซึ่งดิฉันจะรับผิดชอบดูแลห้อง ป. 6/2 และในวันนี้ดิฉันก็ได้ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านของนักเรียนกับครูที่ปรึกษาด้วย ถือว่าเป็นครั้งแรกของดิฉันที่ได้ไปเยี่ยมบ้านของนักเรียนทำให้ดิฉันได้สัมผัสกับบรรยากาศที่อบอุ่นมาก เพราะแต่ละบ้านมีการต้อนรับเป็นอย่างดี และวันนี้ถือว่าเป็นวันที่อิ่มน้ำมากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น